Sắp diễn ra triển lãm công nghệ nông lâm, ngư nghiệp

Đăng vào 15/10/2019

Growtech Vietnam 2019 sẽ trình diễn công nghệ mới thông qua 250 gian hàng, trưng bày hơn 5.000 sản phẩm có thể ứng dụng vào thực tế.

Triển lãm được tổ chức từ 31/10 - 2/11 tại Hà Nội. Sẽ có nhiều công nghệ, thiết bị mới trong trồng trọt, thu hoạch, bảo quản, đóng gói, chế biến sản phẩm nông, lâm, ngư nghiệp được giới thiệu. 

Công nghệ máy trồng cây tự động sẽ được giới thiệu tại triển lãm. 

Công nghệ trồng cây tự động sẽ được giới thiệu tại triển lãm. 

Ban tổ chức cho biết, sẽ có 250 gian hàng, trưng bày với hơn 5.000 sản phẩm thiết bị công nghệ đến từ Hà Lan, Pháp, New Zealand, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam... Nhiều thiết bị ứng dụng cho sản xuất nông nghiệp công nghệ cao như hệ thống robot quản lý trang trại, robot phun thuốc tự động, máy bay không người lái phun thuốc và tưới tiêu đến từ Hàn Quốc; đơn vị đến từ Pháp giới thiệu hệ thống đường ống cung cấp nước tưới tiêu, thoát nước thông minh; các giải pháp công nghệ xử lý tẩy rửa tồn dư hóa chất của đất, cung cấp dinh dưỡng cho đất với mục đích sản xuất ra sản phẩm nông sản sạch.

Trong nước sẽ có các sản phẩm của doanh nghiệp, nhà sáng chế có thể ứng dụng phù hợp địa hình và thổ nhưỡng, chi phí giá thành đáp ứng nhu cầu thực tế cho những người nông dân đang sản xuất tại Việt Nam. Trong số này có máy gieo hạt tự động thế hệ mới, máy rửa củ quả tự động, máy cấy không động cơ và máy cấy động cơ điện, máy trồng cây tự động, máy đóng bầu ươm công nghiệp, vét bùn...

Các doanh nghiệp, cá nhân kết nối, chuyển giao công nghệ tại đây cũng nhận được tư vấn từ các chuyên gia để xác lập quyền sở hữu trí tuệ. Sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tổ chức. 

Liên kết nguồn tin: https://vnexpress.net/khoa-hoc/sap-dien-ra-trien-lam-cong-nghe-nong-lam-ngu-nghiep-3996803.html


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...