Buổi làm việc giữa Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ với đại diện Infocomm ASIA tại Việt Nam

Đăng vào 31/03/2023

Ngày 23/3/2023, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Lãnh đạo Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ (Cục) đã có buổi làm việc với đại diện Infocomm ASIA tại thị trường Việt Nam để bàn về kế hoạch tại Triển lãm về công nghệ và các giải pháp nghe nhìn dự kiến tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

Phía đại diện Infocomm Asia tại thị trường Việt Nam có bà Angie Eng, Giám Đốc Marketing, InfoCommAsia, ông Nguyễn Lâm, Giám Đốc Điều Hành, IDC Indochina, bà Nguyễn Ngọc Bảo Châu, Quản Lý Khách Hàng, IDC Indochina. Phía Cục có bà Trần Thị Hồng Lan, Phó cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, ông Lê Mộng Lâm - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ chuyển giao công nghệ, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và cán bộ phòng Hợp tác quốc tế và chuyển giao công nghệ.

Tại buổi làm việc, phía đại diện Infocomm Asia đã bày tỏ mong muốn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ phía Cục đối với triển lãm và hội nghị thượng đỉnh về công nghệ nghe nhìn được tổ chức vào tháng 11/2022.  Phía Cục đã có đánh giá cao sự kiện này, nhận thấy đây là sự kiện thường niên, uy tín giúp nắm bắt xu hướng và các giải pháp về công nghệ phục vụ quá trình đổi mới công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực nghe nhìn, trải nghiệm tích hợp chuyên nghiệp để xây dựng thành phố, đô thị thông minh và một số giải pháp công nghệ trong lĩnh Giao thông, Giáo dục, Tài chính, Y tế,… ở các quốc gia trên thế giới và trong khu vực. Đại diện phía Infocomm ASIA tại thị trường Việt Nam, bà Angie Eng, Giám Đốc Marketing rất vui mừng về những đánh giá cao của Cục đối với sự kiện của mình, InfoCommAsia cũng trao đổi về kế hoạch, định hướng dự kiến tổ chức tại Infocomm ASIA năm 2023. Theo đó, InfoComm Châu Á (IFA) lần này sẽ được mở rộng quy mô dành cho các nước trong khối Asean, tập trung các quốc gia có nền ứng dụng và công nghệ nghe nhìn tiên tiến nhất cho các ngành kiến trúc, du lịch, giao thông, giáo dục, văn hóa, sức khỏe, kiểm soát và điều phối đường bộ, đường thủy đường không...được diễn ra từ ngày 24/5-26/5/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit - Bangkok, Thái Lan.

Qua trao đổi, hai bên thống nhất trong thời gian tới sẽ phối hợp tham dự Triển lãm và Hội nghị thượng đỉnh của Infocomm Asia năm 2023 để tiếp thu, giới thiệu các công nghệ mới cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và có nhu cầu.

Nguồn: Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ 


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...