Chương trình thiện nguyện tại tỉnh Lạng Sơn

Đăng vào 29/08/2022

Chiều ngày 23/8/2022, tại trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Vạn Thủy, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Chi Đoàn thanh niên Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ phối hợp với với Chi Đoàn thanh niên Cục An toàn bức xạ hạt nhân và Chi Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn cùng tổ chức chương trình thiện nguyện “Bàn giao công trình mái che sân khấu ngoài trời và trao tặng quà cho các em học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Vạn Thủy, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn”.

Đến tham dự chương trình thiện nguyện về phía Bộ KHCN có đồng chí Phạm Gia Chương phó bí thư Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Đỗ Xuân Ngọc phó chủ tịch công đoàn Bộ, lãnh đạo xã Vạn Thủy và các đồng chí trong BCH ba chi đoàn.

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, nhằm cải thiện điều kiện sở vật chất cho nhà trường, đồng thời động viên tinh thần các em học sinh trước năm học mới, giúp các em thêm vững bước trên con đường đến trường. Liên Chi Đoàn đã huy động đóng góp kinh phí từ toàn thể đoàn viên, các bộ công chức, viên chức để xây dựng một mái che sân khấu ngoài trời trị giá 12.000.000 đồng, trao tặng 126 suất quà gồm bao lô, vở viết cho các em học sinh, trao 16 xuất học bổng cho các em có thành tích tốt trong học tập (tổng trị giá các xuất quà và học bổng gần 15.000.000 vnđ). Ngoài ra, Đoàn thanh niên Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ còn quyên góp cho thư viện trường 2 thùng truyện, sách vở cũ cho thư viện nhà trường.

Đây là hoạt động thiện nguyện thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội ở những địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn và chào mừng ngày quốc khánh 2/9.

Một số hình ảnh hoạt động

Đại diện Đoàn thanh niên 3 chi đoàn bàn giao công trình mái che ngoài trời cho ban lãnh đạo trường

 

Trao học bổng cho các em học sinh có ý chí vươn lên trong học tập

Trao tặng các xuất quà gồm bao lô và vở viết

Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ trao tặng cho thư viện trường 2 thùng truyện và sách cũ

Nguồn: Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...