Trao Quyết định phụ trách Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Đăng vào 07/09/2021

Ngày 30/8/2021, đồng chí Lê Xuân Định, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ KH&CN đã trao Quyết định giao phụ trách Tạp chí KH&CN Việt Nam.

Theo Quyết định số 2165/QĐ-BKHCN ngày 23/8/2021 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc giao phụ trách Tạp chí KH&CN Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hương Giang - Phó Tổng biên tập Tạp chí KH&CN Việt Nam được giao phụ trách Tạp chí KH&CN Việt Nam kể từ ngày 01/9/2021 đến khi có quyết định mới về nhân sự.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Lê Xuân Định chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang được Lãnh đạo Bộ tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Thứ trưởng khẳng định, nhiệm vụ của Tạp chí KH&CN Việt Nam trong thời gian tới sẽ có nhiều khó khăn, thách thức. Chính vì vậy, Thứ trưởng đề nghị đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang cần tiếp tục phát huy năng lực của mình, truyền thống đoàn kết của Tạp chí trên nguyên tắc tập trung, dân chủ, công khai, minh bạch để đưa Tạp chí phát triển lên một tầm cao mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Hương Giang bày tỏ sự cảm ơn đến Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ đã tín nhiệm, giao phụ trách Tạp chí KH&CN Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Hương Giang khẳng định, đây là một vinh dự lớn, đồng thời cũng là một trách nhiệm nặng nề đối với bản thân. “Hiện Tạp chí đang xuất bản 3 ấn phẩm (A, B, C) với 28 số/năm và đang tích cực chuẩn bị cho ấn phẩm thứ 4 (bản D) với 3 số/năm. Như vậy, từ năm 2022 trở đi, Tạp chí sẽ xuất bản 31 số/năm, cùng với việc vận hành Tạp chí điện tử và thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng khác thì nhiệm vụ với Tạp chí nói chung và với bản thân tôi nói riêng cần phải nỗ lực rất lớn để hoàn thành” - bà Giang cho biết thêm. Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí KH&CN Việt Nam cũng hứa với Lãnh đạo Bộ sẽ nỗ lực cùng với các cán bộ, nhân viên của Tạp chí đoàn kết, sát cánh bên nhau, phát huy truyền thống quý báu của Tạp chí trong hơn 62 năm qua; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp, tạo điều kiện của các đơn vị chức năng trong Bộ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là tạp chí khoa học uy tín của quốc gia và hướng tới các chuẩn mực quốc tế, góp phần hội nhập quốc tế về KH&CN.

Liên kết nguồn tin: https://vjst.vn/vn/tin-tuc/5216/trao-quyet-dinh-phu-trach-tap-chi-khoa-hoc-va-cong-nghe-viet-nam.aspx


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...