Bộ Khoa học và Công nghệ bổ nhiệm Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ

Đăng vào 08/10/2020

Thứ trưởng thường trực Trần Văn Tùng trao quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo các đơn vị

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, đồng chí Trần Văn Tùng – Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ KH&CN đã trao Quyết định điều động bà Trần Bích Ngọc – Phó Cục trưởng Cục An toàn Bức xạ và Hạt nhân đến công tác tại Cục Năng lượng Nguyên tử và đảm nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng và giao phụ trách Cục Năng lượng Nguyên tử; Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Hoàng Giang – Trưởng phòng Tổng hợp – Thư ký thuộc Văn phòng Bộ giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Bộ; Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Đức Hoàng – Trưởng phòng Phát triển Công nghệ giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ.
 

Đồng chí Trần Văn Tùng - Thứ trưởng thường trực Bộ KH&CN phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Ban Cán sự, thay mặt Bộ trưởng và Đảng ủy Bộ KH&CN, Thứ trưởng thường trực Trần Văn Tùng chúc mừng và đánh giá cao những thành tích, quá trình phấn đấu, công tác của các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. Theo Thứ trưởng, Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ và Lãnh đạo Bộ tin tưởng, với tâm huyết và chuyên môn của mình và được sự giúp đỡ của tập thể đơn vị, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm sẽ cùng tập thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Nguyễn Đức Hoàng thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm phát biểu

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, nguyên Bí thư Ban Cán sự Đảng Bộ, tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Thường vụ Đảng ủy Bộ; lãnh đạo, cấp ủy đơn vị công tác, đã tín nhiệm và giao trọng trách mới cho các đồng chí. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng Bộ KH&CN, của các đồng chí Lãnh đạo Bộ và Thủ trưởng đơn vị cũng như sự hợp tác, chia sẻ, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Bộ và các đồng nghiệp, cán bộ công chức trong đơn vị./.

Liên kết nguồn tin: https://www.most.gov.vn/vn/tin-tuc/18465/bo-khoa-hoc-va-cong-nghe-bo-nhiem-lanh-dao-mot-so-don-vi-thuoc-bo.aspx